Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Đơn vị sửa chữa nhà chung cư tập thể đẹp đẳng cấp tại HCM

Các bạn muốn cải tạo sửa chữa nhà chung cư tập thể theo ý muốn mình không?Bạn đang sinh sống trong một chung cư, đang chuẩn bị mua một căn hộ chung cư mới với thiết kế có sẵn có thể không được như ý của mình. Hãy liên hệ với công ty Dthouse chúng tôi để có thể gỡ bỏ các vấn đề mà các bạn đang thắc mắc.

Đơn vị sửa chữa nhà chung cư tập thể đẹp đẳng cấp tại HCM

Khác với những căn nhà phố với không gian riêng biệt thì khi chủ sở hữu có nhu cầu cần nâng cấp sửa chữa nhà chung cư tập thể sẽ nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối do việc này sẽ làm tác động đến kết cấu chung của dự án cũng như tác động đến các căn hộ lân cận. Cho nên quý vị nên đọc kỹ những lưu ý dưới đây trước khi bắt đầu vào việc nâng cấp để mọi việc có thể tiến hành thuận lợi.
Quý vị cần phải làm giấy xin phép chủ đầu tư và giấy xin cấp phép xây dựng
Nên lập kế hoạch kỹ trước khi cải tạo và tính toán các khoản chi phí

Đơn vị sửa chữa nhà chung cư tập thể đẹp đẳng cấp tại HCM

Nhưng khi quý khách sử dụng dịch vụ nâng cấp sửa chữa nhà chung cư tập thể của chúng tôi thì công ty cai tao nha Dthouse chúng tôi sẽ giúp quý vị hoàn tất tất cả các thủ tục trên một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Quý khách có thể tham khảo qua quy trình làm việc của công ty Dthouse chúng tôi sau đây.

Quy trình của dịch vụ sửa chữa nhà chung cư tập thể

Ghi nhận thông tin, lên lịch gặp trực tiếp bạn
Khảo sát trực tiếp căn hộ chung cư và các yêu cầu của quý khách
Tư vấn kế hoạch tối ưu, báo giá dịch vụ nâng cấp sửa chữa nhà chung cư tập thể.
Ký hợp đồng sửa nhà chung cư.
Tiến hành thi công các hạng mục của hợp đồng nâng cấp chung cư.
Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng sử dụng dịch vụ cải tạo nhà chung cư.

Đơn vị sửa chữa nhà chung cư tập thể đẹp đẳng cấp tại HCM

Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà chung cư tập thể đẹp của Dthouse

Với đội ngũ kiến trúc sư đã từng tham gia thi công các công trình cải tạo sửa chữa nhà chung cư tập thể, nhà cao tầng công ty Dthouse thấu hiểu được các lý do bị hỏng trong căn hộ quý vị đang sinh sống, và có các biện pháp xử lý những vấn đề mà các bạn lo lắng.

Công ty Dthouse chúng tôitự tin là những người đi đầu trong ngành dịch vụ sơn sửa nhà, công ty Dthouse luôn cố gắng đem đến cho mọi người sản phẩm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất chỉ cần liên hệ cho Dthouse qua số 0909 787 111.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét