Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Xây dựng sửa chữa biệt thự giá rẻ chất lượng ngay tại HCM

tới ngay với công ty Dthouse và dùng gói dịch vụ sửa chữa biệt thự giá rẻ của Dthouse, mọi vấn đề lo lắng của quý khách sẽ được công ty Dthouse khắc phục 1 cách nhanh nhất. Ngôi vi la của quý khách đang dần mất đi vẻ đẹp theo năm tháng và quý vị lo âu không biết làm sao để biến nó trở nên đẹp như mới?

Xây dựng sửa chữa biệt thự giá rẻ chất lượng ngay tại HCM

Quy trình làm việc của dịch vụ sửa chữa biệt thự giá rẻ của chúng tôi

Bước 1: tiếp thu thông tin từ các bạn
- Mọi người liên hệ với chúng tôi qua gọi điện hoặc trực tiếp. Dthouse sẽ giải đáp , tiếp thu yêu cầu và xin cái hẹn lịch làm việc cụ thể với quý mọi người.
Bước 2: thăm dò công trình, tiếp nhận đề xuất cụ thể.
- Những kỹ sư của phòng khoa học công ty chúng tôi sẽ gặp gỡ và tiếp thu yêu cầu từ các bạn, thu thập những tài liệu can hệ đến dự án, khảo sát công trình.
- Bàn bạc sơ bộ và giải đáp cho các bạn về dịch vụ xây dựng.

Xây dựng sửa chữa biệt thự giá rẻ chất lượng ngay tại HCM

Bước 3: Lập dự toán báo giá với khách hàng.
- Công ty chúng tôi sẽ lập dự toán xây dựng dự án.
- Gửi bảng báo giá chi tiết tới các bạn.
Bước 4: Trao đổi, ký kết hợp đồng xây dựng.
- Sau lúc khách hàng đồng ý với bảng báo giá, dịch vụ sửa chữa biệt thự giá rẻ của Dthouse sẽ làm hiệp đồng, ký hợp đồng các điều kiện cụ thể với các bạn trong hợp đồng.
- Công ty chúng tôi ký kết hiệp đồng với các bạn.
Bước 5: thi hành hợp đồng.
- Ngay sau khi thỏa thuận, dich vu sua chua nha tphcm Dthouse sẽ chuẩn bị nhân lực, vật tư, máy thi công chuyên dụng cho dự án.
- Tiến hành thi công dự án theo những nội dung đã ký trong hiệp đồng.
- Bố trí kỹ sư giám sát xây dựng dự án.

Xây dựng sửa chữa biệt thự giá rẻ chất lượng ngay tại HCM

Bước 6: Nghiệm thu công trình
- Tiến hành nghiệm thu từng phần và tất cả dự án
- Làm hồ sơ hoàn công dự án.
- Tiến hành bàn giao công trình.
Bước 7: Thi hành bảo hành dự án theo quy định.

Xây dựng sửa chữa biệt thự giá rẻ chất lượng ngay tại HCM

Sửa chữa nhà vi la uy tín và chất lượng chỉ sở hữu tại công ty Dthouse.

Với các lí do khác nhau khi quý khách tìm tới với dịch vụ sửa chữa biệt thự giá rẻ tại công ty chúng tôi. Và mong muốn của số đông quý khách đều là sở hữu được 1 ko gian đẳng cấp và tinh tế hơn. Hiểu rõ mong muốn của quý khách, công ty chúng tôi luôn cố gắng không ngừng, luôn xem môi trường sống của quý khách cũng là môi trường sống của công ty chúng tôi để biến các ngôi biệt thự đã cũ trở nên sang trọng và đẹp hơn bao giờ hết. Những dịch vụ sửa sang chung cư hay nhà ống, mặt phố cũng được công ty Dthouse chúng tôi cung ứng cho quý khách sự ưng ý cao nhất.
Hãy nhắc tới mong ước sửa chữa nhà biệt thự, sửa chữa nhà chung cư của quý vị như thế nào cho công ty Dthouse chúng tôi, Dthouse luôn lắng nghe và để ý đến mong muốn của quý vị để từ đó đáp ứng mọi đề xuất mà khách hàng đưa ra. Gọi hotline của công ty Dthouse chúng tôi để được tư vấn quý vị nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét