Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Gợi ý sửa chữa cải tạo nhà cũ cấp 4 thành ngôi nhà đẹp mới lạ

Bạn muốn sua chua cai tao nha cu của mình thành một ngôi nhà đẹp, mới lạ, thoáng đãng và tiện nghi thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo vặt để cải tạo nhà cũ xấu thành đẹp như mong muốn. Ngôi nhà cấp 4 của bạn đã quá cũ nát, tồi tàn. Mọi đồ đạc trong nhà đã sử dụng qua một thời gian dài. Đồ dùng không những cũ, mọi góc đặt đồ, bố trí không gian đều trở nên tối tăm và lộn xộn làm mọi người sống trong nhà luôn cảm thấy bí bách và mệt mỏi. 

Gợi ý sửa chữa cải tạo nhà cũ cấp 4 thành ngôi nhà đẹp mới lạ

Đây là mô hình về căn nhà cũ cấp 4 chật chội, tồi tàn đã được công ty chúng tôi tiến hành thi công cải tạo nhà cũ lại như mới và được gia chủ rất hài lòng. Sau đây là một số gợi ý về việc sửa chữa cải tạo nhà cũ mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị tham khảo.

Chúng tôi đã làm lại phần móng và giữ nguyên ngôi nhà, chỉ xây dựng thêm các trụ, cột và trần nhà. Vì căn nhà bị hạn chế về việc lấy ánh sáng, do đó các chuyên gia công ty chúng tôi đã thiết kế sửa nhà cũ xuống cấp giá rẻ tphcm thêm tầng áp mái để ánh sáng có thể lọt vào nhà thông qua giếng trời, đồng thời cũng gỡ bớt mái để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên, thoáng mát cho khu vực chức năng.

Gợi ý sửa chữa cải tạo nhà cũ cấp 4 thành ngôi nhà đẹp mới lạ

Khi thiết kế phòng khách cho ngôi nhà, kỹ sư chúng tôi không để quá nhiều chi tiết trang trí hay pha trộn màu sắc cầu kỳ nhưng với sự đơn giản, mộc mạc, giản dị đó lại mang đến cảm giác ấm cúng và thân quen khi bước vào phòng. Kết hợp giữa nội thất gỗ và sắc màu trung tính làm màu chủ đạo giúp căn phòng sinh hoạt chung trở nên thanh lịch và gọn gàng.

Gợi ý sửa chữa cải tạo nhà cũ cấp 4 thành ngôi nhà đẹp mới lạ

Trước khi sua chua cai tao nha cu, phòng ngủ được bố trí với nội thất cơ bản là giường ngủ và tủ. Những màu sắc làm không gian căn phòng trở nên tối tăm, chật chội hơn. Vì vậy, chúng tôi đã làm mới bằng cách sơn tường, sơn nội thất lại. Ánh sáng màu vàng dịu dàng giúp căn phòng thêm lãng mạn.

Công ty chuyên sửa chữa cải tạo nhà cũ đẹp

Công ty sửa chữa nhà tại tphcm Dthouse chúng tôi là đơn vị chuyên thi công xây dựng sửa chữa, cải tạo nhà cũ với gần 10 năm kinh nghiệm, bên cạnh đó còn có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, đội thợ thi công lành nghề, chuyên môn cao, cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cần cù, chịu khó, nhiệt tình...

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ sửa chữa sua chua cai tao nha cu của chúng tôi một chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét