Thứ Hai, 20 tháng 1, 2020

Hướng dẫn cách trang trí nhà ấn tượng bằng màu trắng


Hướng dẫn cách trang trí nhà ấn tượng bằng màu trắng
Nếu bạn yêu thích màu trắng nhưng lại sợ dùng tông này bị đơn điệu, tẻ nhạt thì hãy tham khảo những tips dưới đây. Chỉ với vài giải pháp đơn giản căn nhà của bạn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.
Màu trắng là gam màu không bao giờ bị lỗi mốt, lại dễ phối với đồ nội thất. Nhưng lại dễ bị trở nên nhàm chán. Nhưng nếu bạn biết cách thì không có gì là không thể cả. Hãy cùng tư vấn thiết kế sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Dùng màu trắng áp đảo

Bạn có thể dùng màu trắng toàn bộ cho tường và nội thất. Tất nhiên cũng nên bổ sung thêm một số màu sắc tươi vui như màu đỏ từ thảm, màu gỗ từ bàn, hoa quả tươi.

Màu trắng và một màu khác

Một ưu điểm khác của màu trắng là rất dễ kết hợp với các màu sắc khác nhau. Từ các tông màu trung tính nhe be, kem, xám nhạt, ghi. Đến các tông màu nóng và lạnh. Tuy nhiên bạn cần chú ý không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong một không gian.

Dùng phụ kiện đầy màu sắc

Hãy tạo liên kết cho tường và đồ nội thất nhé, Ví dụ các chữ cái đủ màu sắc trên tường sẽ làm căn phòng thêm phần sinh động và kết nối các món đồ trong phòng lại với nhau.

Dùng màu sắc tối màu để tôn tường trắng

Nếu bạn dùng nội thất màu tối thì trắng là sắc màu lý tưởng nhất để tôn chúng lên. Sàn gỗ, nội thất màu tối, tường trắng sẽ là một bản hòa ca tuyệt vời, đem đến một tổng thế ấn tượng cho ngôi nhà bạn.

Dùng gạch ốp đẹp mắt cho nhà tắm

Gạch ốp có hình dáng độc đáo sẽ làm không gian thêm phần ấn tượng dù chúng chỉ có một sắc trắng tinh khiết. Hãy chọn ống đựng kem đánh răng và lọ hoa màu sắc nổi bật nhé.

Bàn trang điểm màu trắng

Một bàn trang điểm màu trắng đem đến cảm giác tinh tế, tao nhã. Hãy kết hợp với giấy dán tường hoa văn trắng nhỏ xinh. Phòng ngủ của bạn sẽ vô cùng xinh xắn và đáng yêu với kiểu trang trí này đấy.

Chọn điểm nhấn cho phòng

Hãy chọn một tông màu sáng để phòng thêm phần nổi bật. Ví dụ như màu xanh biển trên nền trắng chủ đạo sẽ khiến căn phòng thêm phần sống động.

Dùng hoa văn sặc sỡ

Bạn có thể dùng những bức tranh treo và gối họa tiếc sặc sỡ để tạo điểm nhấn cho không gian. Căn phòng sẽ trở nên thú vị và hiện đại hơn rất nhiều đấy.
Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ tân trang nhà cũ của Dthouse. Liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét