Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Cải tạo sửa nhà sửa sang nhà phố


Cải tạo sửa nhà sửa chữa nhà phố là nhu cầu thiết yếu khi căn nhà của bạn đang dần xuống cấp hay muốn sửa chữa, nâng cấp cho ngôi nhà của mình trở thành mới thì giai đoạn cải tạo lại mặt tiền là hết sức quan trọng vì mặt tiền được xem là khuôn mặt của ngôi nhà, ngôi nhà có mặt tiền đẹp sẽ làm cho nên cái nhìn thiện cảm lôi kéo sự chú ý của mọi người cùng với sự đánh giá cao về chất lượng căn nhà.

Sửa nhà tu chỉnh nhà phố, nâng cấp và cải tạo nhà là công tác nhằm khôi phục những phần bị hư hỏng, hồi phục lại hiện trạng như mới của ngôi nhà, nhằm bảo đảm cho căn nhà được thẩm mỹ, đẹp và bắt mắt hơn.

Dịch vụ sửa nhà giá rẻ Dthouse là 1 trong những công ty bậc nhất tại sài gòn hoạt động trong ngành nghề thi công xây dựng và kiến trúc, với kinh nghiệm lâu năm cải tạo sửa chữa nhà phố, xử lý sự cố nhà ở,…

Cùng với lực lượng kiến trúc sư, kỹ sư thi công xây dựng nhiều kinh nghiệm cùng với thi công lành nghề, sẽ mang lại cho bạn những ngôi nhà như ý nhất đảm bảo về kỹ thuật, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Chúng tôi nhận cải tạo sửa nhà sửa chữa nhà phố trọn gói với những nhà sản xuất sau:

- tôn tạo các hạng mục công trình nhà ở theo đề xuất.

- Bã matit, sơn tường, trần nhà.

- Nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngôi nhà .

- Cơi nới thêm tầng, mở rộng nhà.

- Chống thấm nước, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.

Dưới là 1 số hình ảnh sửa nhà sài gòn cải tạo nhà xã, mọi người cùng chiêm ngưỡng qua nhé.


Cải tạo sửa nhà sửa sang nhà phố


Cải tạo sửa nhà sửa sang nhà phố


Cải tạo sửa nhà sửa sang nhà phố


Trên là 1 số hình ảnh cải tạo sửa chữa nhà phố. Nếu như, khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và sang sửa, hãy liên hệ đến nhà sản xuất sửa chữa nhà đẹp Dthouse để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét