Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Một vài cấm kỵ sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ giàu sang


Sửa nhà theo phong thủy để ngôi nhà đem lại tiền tài, công danh và cả sức khỏe cho gia chủ. Bởi nhà ở không chỉ là nơi chốn đi về, nơi trú nắng che mưa cho những thành viên trong gia đình, nhà còn là tổ ấm thân thương, mang đến cảm giác đầm ấm, nuôi dưỡng tâm hồn con người, nếu nói về phương diện tâm linh nhà được xây cất đúng theo triết lý phong thủy của người xưa sẽ làm cho gia chủ thêm phát tài, sang giàu, phú quý. Nếu như bạn đang có nhu cầu sửa chữa nhà thì hãy để tâm một chút tới màu sắc hay hướng nhà nhé. Cùng với đó, trong quá trình thi công, tu chỉnh cũng nên nắm rõ về các điều cấm kỵ sau đây để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của phong thủy đến sức khỏe và tài lộc cho gia chủ ngôi nhà nhé!


Một vài cấm kỵ sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ giàu sang


1. Dù là sửa nhà hay sửa chữa văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… bạn cũng đều phải chú trọng đến vị trí của cửa chính, cửa chính phải được đặt ở chính giữa ngôi nhà, nên tránh các nơi góc mái, góc tường nhọn hoặc các khu vực đặt cửa tốt hơn tuyến đường đi phía trước.

2. Phòng khách: Bạn nên chọn cho phòng khách một vị trí mang rất nhiều ánh sáng, bởi vì ánh sáng có tác động ko chỉ đến sức khỏe của con người mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sự hưng vượng vượng của gia chủ. do vậy, khi cải tạo phòng khách bạn nên lên kế hoạch thi công nhiều cửa sổ hơn để ngôi nhà sáng sủa, thông thoáng hơn, cũng như tránh góc tối và các màu sơn tối.


Một vài cấm kỵ sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ giàu sang


3. Bạn sửa nhà theo phong thủy, cần lắp đặt cửa ra vào hạn chế đối diện nơi ban công. Điều này được gọi là phạm phải xuyên tâm sát, gây ảnh hưởng xấu tới tiền của, chúng làm tiền tài của gia chủ dễ thất thoát và khó tích tụ lại.

4. Sang sửa phòng ngủ: bạn nên thi công phòng ngủ ở vị trí tránh xa cửa ra vào, tránh xa những nguồn âm thanh ồn ã. Về cơ bản, những tiêu chí này sẽ tác động xấu đến những giấc ngủ an lành của bạn, dẫn đến không có sức khỏe để làm việc trong ngày. Vô cùng cấm kỵ nữa trong phòng ngủ, chính là bạn đặt quá nhiều cây xanh, cây xanh sẽ hút khí oxi lúc quang hợp, bởi thế điều này sẽ phá hủy đi giấc ngủ thảnh thơi của bạn, khiến giảm năng lượng trong con người mình.


Một vài cấm kỵ sửa nhà theo phong thủy cho gia chủ giàu sang


5. Phòng bếp: Bố trí bếp ở dạng ko gian mở chính là một cách thức sửa nhà theo phong thủy hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cẩn thận khi đặt bếp ở khu vực trọng điểm ngôi nhà và cửa ra vào, đặc biệt là cần tránh xa hướng gió, hoặc hướng đông nam. Hãy để vị trí đặt phòng bếp ở sâu trong ngôi nhà chính là thích hợp phong thủy nhất.

6. Sửa chữa, cải tạo lại nhà vệ sinh cũng cần phù hợp phong thủy nhé. Bạn không nên đặt nhà vệ sinh ở gần khu vực phòng khách, nhà bếp hoặc phòng thờ. Điều này sẽ làm cho những luồng khí không tốt cản trở tài lộc, làm giảm đi sức sống tốt của gia chủ.

Nếu như có nhu cầu được tu bổ nhà rẻ nhất và thích hợp với phong thủy, hãy gọi ngay với doanh nghiệp sửa nhà Sài Gòn Dthouse của chúng tôi để được tư vấn, báo giá nhiệt tình cũng như miễn phí nhé. Hân hạnh được phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét