Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Biến ban công nhà thành nơi nghỉ dưỡng hệt như spa


Biến ban công nhà thành nơi nghỉ dưỡng hệt như spa
Ban công tưởng như chỉ là một nơi nhỏ bé nhưng có thể làm được nhiều điều hết sức hay ho. Nếu bạn biết cách thiết kế, bài trí thì nơi đây sẽ chẳng khác gì một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Nếu nhà bạn có ban công, dù nhỏ đi chăng nữa cũng đừng để vấn đề diện tích ngăn cản bạn biết nơi đây thành nơi chốn thiên đường. Hãy cùng dịch vụ sửa chữa nhà tại tp.hcm tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tạo nơi đọc sách

Ban công tuy nhỏ nhưng có thể “hô biến” thành khu đọc sách đấy. Bạn có thể đặt một chiếc ghế papasan ở đây để có thể vừa nhâm nhi tách đồ uống, vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh, hay đọc sách trong một buổi chiều hè mát trời.

Tận dụng không gian trên tường

Đừng để tường ban công của bạn trống trải quá nhé. Bạn có thể treo đèn, tranh ảnh, hay làm các kệ đặt cây trên đó. Chắc chắn bạn sẽ có được một khoảng không gian hết sức ấn tượng đấy.

Trồng thêm cây cảnh

Đừng để ban công của bạn quá trơ trọi, trống vắng. Hãy trang hoàng, làm nó xanh mát hơn bằng những chậu cây bạc hà, sen đá, hung quế nhỏ xinh, những loài dây leo yểu điệu hay những những giỏ hoa nhỏ đáng yêu.

Thêm gối

Nếu bạn không thích đặt bàn ghế lên ban công thì hãy thử để một miếng cỏ giả, trải trên đó chăn mền và gối ôm. Vậy là bạn đã có được một góc thư giãn hết sức độc đáo rồi đấy.

Biến thành nơi ăn sáng

Nghe có vẻ lạ nhưng có thể biến ban công thành một góc ăn sáng được đấy. Hãy gắn vào đó một chiếc bàn làm sẵn vừa khít hoặc dùng một ít gỗ dán. Thêm vài chiếc ghế nữa thôi là bạn đã có được một không gian nhỏ đủ để thưởng thức cà phê, nhâm nhi bữa ăn sáng rồi.

Góc tiếp khách

Nếu bạn có một ban công với hướng nhìn đẹp mắt thì hãy trải một chiếc thảm ra sàn, đặt một ghế sofa hình chữ L vào đó rồi treo cây cảnh trang trí.

Làm một chiếc giường đơn giản

Nếu bạn không thích những thứ rườm rà, phức tạp, lại thích một chỗ để có thể nghỉ ngơi, thư giãn thì hãy đặt một chiếc giường gỗ nơi ban công. Nếu bạn là một tín đồ của chủ nghĩa tối giản thì nên thử qua kiểu trang trí này.

Ghế treo

Nếu bạn thích một chiếc xích đu nhưng lại lo lắng không có đủ diện tích để đặt chúng nơi ban công thì có thể thay thế bằng một chiếc ghế treo. Hãy thử một chiếc ghế trứng nhỏ, vừa đẹp lại không mất nhiều công lắp đặt lại dễ di chuyển.
Nhà của bạn đang xuống cấp, đã quá cũ kỹ, không hợp phong thủy? Vậy hãy đến với dịch vụ sửa nhà đẹp của Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét