Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói tại TPHCM


Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói tại TPHCM

Ban đang cần làm mới, cải tạo lại không gian nghỉ ngơi của mình, hãy đến với dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói của Dthouse. Với chỉ một cú điện thoại, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.
Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói

Thưởng khi tiến hành sửa chữa nhà người ta thường chú ý đến phòng khách, nhà bếp hay nhà vệ sinh. Trong khi phòng ngủ chính là nơi mà ta thường sử dụng nhiều nhất cuộc đời mình. Chính vì thế không nên quá bỏ bê mà hãy dành cho nó sự đầu tư xứng đáng. Nếu bạn muốn sửa phòng ngủ đẹp, có thể cùng Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi sửa chữa nội thất phòng ngủ

Lên kế hoạch chi tiết
Dù phòng ngủ của bạn không quá rộng lớn cũng nên lên kế hoạch sửa chữa chi tiết cho nó. Cách làm này giúp bạn xác định rõ hơn nhu cầu của mình, tránh mua sắm, sửa chữa lan man. Bạn nên lên mạng tham khảo những kiểu phong thích mà mình yêu thích nhất và tạo thành một album lý tưởng. Từ đó chọn ra phong cách, kiểu trang trí thích hợp với phòng ngủ của bạn.
Đề ra các ưu tiên
Bạn cần xác định được mình cần làm những gì, không cần làm những gì trong phòng ngủ. Đồng thời trao đổi kỹ lưỡng với kiến trúc sư, cũng như căn cứ vào ngân sách của mình để tìm ra chính xác những gì mà bạn cần.
Những thói quen sinh hoạt
Phòng ngủ là thứ gắn bó với bạn nhiều thời gian nhất trong ngày. Do đó bạn nên tạo ra một căn phòng phù hợp nhất với thói quen sinh hoạt của mình. Ví dụ bạn ở chung phòng với người khác thì nên có một chiếc giường đủ rộng cho việc ngủ nghỉ. Bạn thích ngủ trong bóng tối tĩnh lặng thì nên trang bị loại rèm dày. Nếu bạn thích đọc sách thì nên trang bị thêm bàn, ghế và đèn đọc sách.
Tâm trạng và phong cách của bạn
Tất nhiên một chốn riêng tư như phòng ngủ thì cũng nên có dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu của nó. Bạn có chọn treo những bức tranh theo chủ đề mà mình yêu thích. Chọn loại ga giường, thảm có họa tiết ấn tượng. Nhưng dù thế nào cũng nên tuân theo phong cách chung của ngôi nhà. Tránh biến phòng ngủ của bạn thành một ốc đảo lẻ loi giữa căn nhà.
Đồ nội thất và đồ đạc
Thứ bạn cần quan tâm trước tiên chính là giường. Chọn được một chiếc giường có kích thước phù hợp và đặt đúng vị trí là bạn đã thành công một nửa rồi đấy. Bạn cũng nên xác định nên dùng lại những món đồ nào, nên sắm mới những món đồ nào. Nếu chưa đủ kinh phí nên ưu tiên cho những món cơ bản như giường, tủ, gương. Các món khác như ghế, bàn trang điểm, tranh trang trí, đèn, thảm thì có thể mua sau.

Dthouse -  Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói

Dthouse là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở hàng đầu tại TPHCM. Hơn 10 năm hình thành và phát triển Dthouse luôn nhận được nhiều sự yêu mến và đánh giá tích cực từ phía các khách hàng của mình. Với đội ngũ thợ, kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản Dthouse đã tiếp nhận sửa chữa hàng trăm công trình, thực hiện xử lý rất nhiều yêu cầu phức tạp từ phía khách hàng.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình sửa chữa đa dạng, bao gồm dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói. Tất cả những việc bạn cần làm là nói cho chúng tôi ý tưởng và mong muốn. Dthouse sẽ lên bản vẻ 3d và mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi trong mơ, ngập tràn tiện ích, phù hợp với sở thích của cá nhân bạn.
Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói

Ưu điểm của Dthouse

-         Đa dạng: Dthouse mang đến cho khách hàng nhiều gói sửa chữa phong phú như chống thấm dột, sơn sửa nhà, sửa chữa điện nước, cơi nới, mở rộng, cải tạo, nâng cấp không gian sống, ốp tường, lát nền, sửa chữa nhà theo phong thủy.
-         Kinh nghiệm: Hơn 10 năm lăn lộn trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa không có bất cứ yêu cầu nào có thể làm khó được đội ngũ của Dthouse, những công trình của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.
-         An toàn: Đội ngũ thi công của Dthouse luôn thực hiện sửa chữa dựa theo các nguyên tác về an toàn lao động, tuân thủ nghiêm ngặt luật xây dựng vì thế hạn chế tối đa những sự cố bất cập.
-         Nhanh chóng: Dthouse cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn 24/7. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu luôn có nhân viên của chúng tôi túc trực và hỗ trợ tận tình.
-         Tiết kiệm: Dthouse là đối tác lâu năm của những nhà cung cấp nguyên vật liệu lớn. Nhờ vậy chúng tôi luôn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.
-         Chất lượng: Những công trình của Dthouse luôn nhận được sự đánh giá và hài lòng cao từ phía khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có chế độ bảo hành lâu dài.
Nhanh chóng, uy tín, mức giá phải chăng là những giá trị mà dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói Dthouse luôn mang đến cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn nâng cấp không gian nghỉ ngơi của mình thì chúng tôi chính là sự lựa chọn số 1.
Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói tại TPHCM

dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét