Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM mang đến cho bạn một giải pháp nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm chi phí khi muốn cải tạo, sửa nhà. Chỉ cần một cú điện thoại vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM


Ngôi nhà sau một thời gian sử dụng sẽ bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, xuống cấp. Và để tăng tuổi thọ nhà, cũng như đảm bảo an toàn, sinh hoạt của những người trong nhà thì sửa chữa là vấn đề tất yếu. Nhưng với những ngôi nhà lâu năm, xuống cấp nặng thì nên bắt đầu tư đâu? Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tìm đến Dthouse.

Dthouse – Dịch vụ sửa nhà uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Dthouse là một đơn vị uy tín, có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa. Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hơn 10 năm hình thành và phát triển Dthouse luôn nhận được những đánh giá tích cực, cùng sự tín nhiệm của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dthouse sở hữu một đội ngũ kiến trúc sư, thợ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao. Do đó chúng tôi có thể kiểm soát và xử lý tốt những vấn đề, phát sinh xảy ra trong quá trình thi công. Hơn 10 năm qua, Dthouse đã thực hiện công việc sửa chữa cho hàng trăm hạng mục nhà ở, các công trình dân dụng tại TPHCM.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM

-         Không phải tự xin giấy phép sửa chữa: Với những hạng mục sửa chữa lớn ảnh hưởng đến kết cấu ngôi nhà bắt buộc phải thực hiện thủ tục xin giấy phép tại Ủy ban nhân dân nơi cư trú. Và thủ tục này không đơn giản chút nào, đôi khi lại dính đến pháp lý hay quy hoạch mới. Nhưng với dịch vụ của chúng tôi thì bạn không cần lo về điều đó.

-         Thiết kế bản vẽ miễn phí: Dthouse sẽ đến tận nhà khách hàng để thực hiện kiểm tra, khảo sát và đề ra phương án sửa chữa thích hợp nhất. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, thống nhất các ý kiến thì Dthouse sẽ dựng bản vẽ cho khách hàng dễ hình dung. Và đặc biệt là khách hàng sẽ không mất thêm một khoản chi phí nào cho điều này.

-         Dự trù kinh phí sửa chữa: Dự trù ngân sách là điều bắt buộc phải làm nếu muốn có một kết quả sửa chữa mỹ mãn. Tuy nhiên đây là là một khó khăn không nhỏ cho những người chưa từng có kinh nghiệm sửa chữa, hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng. Thực tế thì đây là công việc đòi hỏi trình độ chuyên môn cao về sửa chữa nhà ở. Có như thế mới tính toán được chi phí cần bỏ ra mà không để xảy ra phát sinh nào trong quá trình thi công.

-         Đảm bảo số lượng và chất lượng vật liệu xây dựng: Một nhà thầu giỏi sẽ có cách bao quát, kiểm soát tốt được số lượng và chất lượng vật tư. Nhờ đó không phát sinh thêm chi phí so với dự trù ban đầu. Đồng thời đảm bảo nguồn gốc nguyên vật liệu rõ ràng, đảm bảo chất lượng và mức độ an toàn của công trình.

-         Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ có thời gian hoàn thiện nhà nhanh chóng. Khách hàng cũng có thể đưa ra yêu cầu về thời hạn sửa chữa. Dthouse sẽ tính toán và có cách cân đối mọi thứ sao cho hợp lý nhất để hoàn thiện công trình đúng thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM


Quy trình làm việc của Dthouse

-         Bước 1: Khách hàng liên hệ với Dthouse thông qua điện thoại, zalo, facebook. Nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành book lịch.

-         Bước 2: Theo như lịch đã book từ trước, chuyên viên của Dthouse sẽ đến tận nhà khách hàng để thực hiện khảo sát, xem xét và đề ra phương án sửa chữa thích hợp nhất.

-         Bước 3: Trong vòng 12 tiếng đồng hồ, nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để báo giá cho khách hàng. Nếu cả hai bên đạt được thỏa thuận sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Nếu như khách hàng không đồng ý với mức giá mà chúng tôi cung cấp thì Dthouse sẽ không thu khoản phí nào cả.

-         Bước 4: Máy móc và nhân viên của Dthouse sẽ được đưa đến tận nhà khách hàng để tiến hành sửa chữa. Nếu trong quá trình thi công có xảy ra phát sinh sẽ ghi nhận trong phụ lục hợp đồng.

-         Bước 5: Bàn giao và thực hiện thanh lý hợp đồng

Lưu ý: Dthouse cung cấp bảo hành cho khách hàng. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau phụ thuộc vào hạng mục, gói dịch vụ sửa chữa mà khách hàng đăng ksy ban đầu.

Cam kết của Dthouse

-         Không bán thầu

-         Thi công nhanh chóng, bàn giao nhà đúng hạn

-         Đề ra giải pháp hợp lý nhất với tình trạng nhà, ngân sách của khách hàng

-         Vệ sinh kỹ lưỡng, chu đáo công trình trước khi bàn giao

-         Cung cấp vật tư chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

-         Có bảo hành lâu dài

-         Có hợp đồng rõ ràng, chi tiết

-         Tư vấn và báo giá miễn phí hoàn toàn

Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn khi muốn sửa nhà mà lại không có nhiều thời gian. Không chỉ mang đến mức giá rẻ, chúng tôi còn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng công trình.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nội thất phòng ngủ trọn gói tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét