Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Không gian đa sắc màu trong trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ


Trang trí nhà cửa sao cho thật độc đáo và mới lạ là mong ước của nhiều người. Bạn đã từng khao khát được sống ở một nơi trang trí nhà cửa sở hữu đậm phong cách Châu Âu, bên ngoài được tạo nên trọn vẹn bằng gỗ thơm đầy cổ kính và phảng phất mùi vị Á Đông chưa? Bạn có ước mong được ghé qua thăm để được chiêm ngưỡng căn nhà nhỏ bé và xinh xắn này hay không? Nếu như được đặt chân vào đây thăm thú 1 lần, bạn có sung sướng rít lên và tần ngần trước vẻ yêu kiều và lung linh của nó? Xu thế nhà ốp gỗ hiện tại ko còn là xu thế của riêng nước nào mà đã trở nên làn sóng, trào lưu đang được say mê trong ngành nghề thiết kế và thi công trên toàn toàn cầu. Bài viết hôm nay Dthouse mời bạn cùng chúng tôi tham quan và khám phá trọn vẹn cuộc sống 1 ngày trong ngôi nhà ốp gỗ vạn người mê này nhé!


Không gian đa sắc màu trong trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Sự đột phá ấn tượng trong kiểu dáng


Trước lúc được biết tới cùng tên gọi ngôi nhà ốp gỗ trong mơ của nhiều người, căn hộ này chỉ toát lên 1 vẻ đơn điệu, buồn chán và tẻ nhạt. Dù được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu quý phái và ấn tượng, nhưng chính sự sang trọng đẳng cấp và cao cấp quá của nó làm ko gian trong ngôi nhà trở nên cũ kỹ, nặng trì và hoang lạnh. Nắm được một số điểm yếu của ngôi nhà, nhóm tiến hành thiết kế đã bắt tay vào sửa nhà cải tạo lại tất cả ko gian, quyết tâm biến ngôi nhà thành nơi tràn ngập ánh sáng và sức sống lại không kém phần hấp dẫn, quý phái như vốn dĩ nó đã từng sở hữu, nhờ vào việc thiết kế, bố trí lại một số không gian trong nhà một cách sáng tạo và thông minh, cách thức trang trí nhà cửa hợp lý. Điều quan trọng là, ngôi nhà này đã áp dụng hệ thống xanh, lấy thiên nhiên làm chủ đạo nhằm tạo cuộc sống giao hòa cùng với môi trường, gắn bó, giao hòa cùng với vạn vật đất trời, cung ứng năng lượng sống dồi dào và chất lượng sống được nâng cao cho những thành viên trong gia đình. đơn vị thiết kế lấy gỗ với tính chất cổ điển, hoang sơ hài hòa cùng cửa kính và nguyên vật liệu hiện đại làm ngôi nhà bừng sáng, một vài chi tiết, các đường nét tôn vinh lẫn nhau góp phần khiến cho ngôi nhà thêm đẹp mắt.


Không gian đa sắc màu trong trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Tạo sự gần gũi, hài hòa từ bên ngoài


Thiết kế nhà, tận dụng kiến trúc cũ của ngôi nhà, cũng lấy gỗ là chất liệu cốt yếu, tự nhiên xung quanh được vực dậy sức sống lại với yếu tố gỗ và ánh sáng sáng rực giao hòa.

Khoảng ko gian mặt tiền, trước hiên nhà, bên hông được ốp gỗ tất cả hài hòa với hệ thống ánh sáng thiên nhiên khiến cho ngôi nhà bừng sáng khi nhìn ở ngoài vào tạo sự thoáng mát, đẹp tao nhã và cuốn hút.

Sân sau đơn điệu được thay thế và bổ sung thêm hồ nước và trồng nhiều cây xanh, chỉ bằng bí quyết bày trí khá đơn giản này lại gây nên hiệu ứng mạnh mẽ, lý tưởng khi phối kết với bàn ăn ngoài trời, bể bơi mát mẻ và sàn nhà lát gỗ công nghiệp,… không gian phía sau nhà trở thành xinh xắn, sang trọng lại quá hợp lý, tạo sự gắn bó, giao lưu của những thành viên trong gia đình.

Ko gian ngoại thất tân tiến vẫn truyền thống


Trang trí nhà cửa, sửa nhà, không gian ngoại thất của ngôi nhà cũng được chú trọng. Chủ sở hữu hoàn toàn giữ lại những nét đẹp truyền thống của nó nhưng vẫn phù hợp cùng với hệ thống cửa kính trượt trong suốt thay vì những bức tường cũ kỹ, kiên cố và chật chội, trong suốt nhằm tạo sự kết nối cao nhất cùng với thiên nhiên bên ngoài. Ngoài ra, giải pháp sử dụng cửa kính trượt này cũng cho thấy sự hợp lý trong mong muốn tăng lượng ánh sáng, giúp không gian thêm trong lành, mở rộng hơn so với diện tích thực.


Không gian đa sắc màu trong trang trí nhà cửa ốp gỗ đẹp như mơ

Hệ thống phòng ốc sang trọng và tiện ích


Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế đa năng cùng với lớp cửa kính hoàn toàn có thể đóng mở để tạo không gian riêng cho căn phòng. Chỉ cần kéo lớp cửa kính lên là cả một không gian tràn trề ánh sáng và gió trời. Điều này cũng biểu thị vẻ đẹp giản dị cùng với màu sắc sinh động của đồ nội thất khi trang hoàng nhà cửa.

Ko gian phòng bếp sắp xếp theo dạng ko gian mở, đặt cạnh phòng khách được ốp gỗ đẳng cấp sang trọng và sạch sẽ cùng nét đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Điểm đáng nói nữa là phòng ngủ và phòng tắm của ngôi nhà được bố trí tinh tế bằng cách lùi lại phía sau nhà, tạo sự riêng tư và sang trọng tĩnh cho không gian.

Đa phần lúc trang trí nhà cửa, những thiết kế phòng của nhà đều được bày trí rất đơn giản nhằm tôn lên gần như không gian của ngôi nhà, thay vào đó là những chi tiết nhỏ tạo điểm thu hút như tranh treo tường, họa tiết nổi trong kiến trúc căn hộ được khoe khéo léo và đẹp mắt. Hầu hết không gian của ngôi nhà đều nhìn ra khoảng tươi xanh của cây cỏ ánh nắng bên ngoài qua lớp cửa kính lung linh.

Cùng xây dựng sơn sửa nhà thông minh mà giản dị, ngôi nhà như được thổi vào 1 làn gió mới đem đến 1 sinh khí mới và cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét