Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm dột tại hồ chí minh


Tư vấn sửa chữa nhà là 1 việc làm đương nhiên và cấp thiết của gia chủ sống trong một căn nhà cũ kĩ, xuống cấp. Hiện nay, có rất nhiều trường hợp dẫn đến hiện tượng thấm dột căn nhà do sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng hay do ảnh hưởng của thời tiết khiến ảnh hưởng đến kết cấu của nhà làm cho căn nhà bị lún, nứt gây ra hiện trạng thấm dột. Nếu như không kịp thời xử lý sẽ tác động không nhỏ cho ngôi nhà và tuổi thọ của nó. Vì vậy việc chống thấm nhà được xem là thiết yếu, vậy làm thế nào để chống thấm hiệu quả, các bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ sửa sang cải tạo nhà Dthouse để được trả lời thăm dò và đưa ra một vài phương án xử lý thống nhất cho mỗi ngôi nhà.


Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm dột tại hồ chí minh

Những nguyên nhân ngôi nhà bị thấm


Đối với tường nhà : bị rạn vỡ, ẩm mốc khiến mất đi nét đẹp của ngôi nhà. Để khắc phục hiện tượng này thực hiện cạo bỏ lớp sơn bị ẩm mốc, vệ sinh và sơn chống thấm lên trên.

Đối với trần nhà: Theo tư vấn sửa chữa nhà, trần nhà có nhiều vết rạn chân chim, màu trần ố vàng, một vài vết thấm lâu ngày mốc ẩm, nhiều chỗ bị đọng nước nhỏ giọt xuống dưới ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của căn nhà, nguyên nhân chính yếu là do ngôi nhà đã cũ, nứt hoặc bị đọng nước lâu ngày gây ra trạng thái thấm dột.

Đối với nhà vệ sinh: không gian nhà vệ sinh là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước nên rất dễ gây ra tình trạng thấm dột, để tu bổ cai tao nha hiệu quả thì bắt buộc dỡ bỏ toàn bộ và chống thấm lại thì mới đảm bảo


Tư vấn sửa chữa nhà chống thấm dột tại hồ chí minh

Lý do gia chủ nên chọn dịch vụ sang sửa cải tạo chống thấm nhà Dthouse


Là đơn vị tư vấn sửa chữa nhà hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa chống thấm nhà hiệu quả, uy tín và có thâm niên.

Dthouse cùng với nhóm thợ thi công lành nghề có chuyên nghiệp, cùng tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi rất hiểu những lo âu và những yêu cầu của khách hàng, nguyên nhân gây ra thấm và phải xử lý sao để đạt hiệu quả cao nhất, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý nhất.

Cam kết cải tạo tôn tạo dứt điểm các phần thấm trong ngôi nhà của các bạn, mang lại cho bạn căn nhà khô thoáng,sạch sẽ và tiện ích nhất.

Hãy nhấc máy đừng chần chờ gọi ngay cho chúng tôi dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp qua hotline 0909787111 để được hỗ trợ tư vấn. Rất mong khi được phục vụ quý khách.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét