Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Một số lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Gia chủ đang có kế hoạch xây sửa, cai tao nha cũ nhưng lại chưa biết được mình sẽ xây chúng vào lúc nào, và xây cất ra làm sao? Vậy, hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới đây để các bạn có các câu giải đáp thích đáng cho câu hỏi khó khăn này ngay nhé.

Với cuộc sống hiện đại hóa rất phát triển như hiện giờ, Có nhiều gia đình lên kế hoạch xây sửa nhà để mang lại cho mình những tổ ấm khang trang hơn. Và kế hoạch này, đòi hỏi quý vị phải trả lời chẳng ít các nghi vấn đau đầu như “nên xây lại nhà vào lúc nào?”, “ cai tao nha như thế nào?”, “sửa nhà theo hướng nào?”,… Lúc xây sửa lại nhà, các bạn nên để ý đến thời điểm sao cho phù hợp với tuổi của mọi người, vì việc này sẽ mang đến cho phong thủy nhà ở của các bạn sẽ nhanh cường thịnh, tài vận thông thoáng,…


Một số lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Trước quá trình thi công sửa chữa dự án, nếu như bạn không phạm phải 3 điều này: Kim lâu, Hoàng ốc, Tam tai thì có thể xây sửa nhà, còn nếu gặp phải những hạn kia thì bạn sẽ gặp phải nhiều những điều khó khăn, làm ăn thua lỗ,… Do vậy, bạn nên xem tuổi trước khi có ý định sang sửa nhà để có thể buôn bán phát đạt, tất cả thành viên trong gia đình được ôn hòa, mọi việc đều được thuận buồm xuôi gió,…

Bây giờ, quý vị hãy tìm hiểu phương pháp tính tuổi sau cùng công ty dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse nhé:


Một số lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha

Tam tai


Sinh năm Gà, Trâu, Rắn sẽ phạm Tam Tai vào những năm: Lợn, Chuột, Trâu.

Bạn sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Mèo, Rồng, Hổ nếu như sinh năm Khỉ, Rồng, Chuột.

Sinh vào năm Lợn, Mèo, Dê sẽ gặp phải Tam Tai vào những năm: Dê, Ngựa, Rắn.

Sinh năm Ngựa, Chó, Hổ sẽ phạm Tam Tai vào các năm: Chó, Khỉ, Gà

Kim lâu


Một số lưu ý gia chủ cần biết lúc cai tao nha


Tuổi Kim Lâu Thê: đem tai họa cho thê tử trong gia đình;

Tuổi Kim Lâu Tử: làm hại cho con cái;

Tuổi Kim Lâu Súc: gây hại cho vật nuôi, làm ăn thất bát, tài sản tiêu tan.

Hoàng ốc


Các tuổi sau là phạm vào Hoàng Ốc không nên cai tao nha: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75.

Trên thực tế, một vài việc lớn lao như thi công nhà, sửa chữa, cai tao nha gia chủ nên xem tuổi và nhờ người động thổ, còn đối với nhiều việc như sửa sang những chuyện vụn vặt trong nhà thì không cần xem tuổi mượn tuổi vì nó khá rườm rà, không cần tới. Nếu gia chủ có nhu cầu hãy liên hệ cho đơn vị sửa nhà trọn gói, sửa nhà hàng, sơn nhà giá rẻ … Dthouse để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét