Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM

 Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM là lựa chọn hoàn hảo cho những người không có nhiều thời gian. Chỉ cần nói ra yêu cầu của bạn, Dthouse sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc từ a-z.

Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Khác với những căn nhà truyền thống, việc sửa chữa, thiết kế, dỡ bỏ một số hạng mục của căn hộ chung cư phải tuân theo những quy định riêng. Và rất nhiều chủ căn hộ vẫn còn mơ hồ về những quy định này. Hãy cùng thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu kỹ lưỡng hơn thông qua bài viết dưới đây.

Nguyên tắc khi sửa chữa nhà chung cư

Những dự án chung cư thường được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn chung. Người ta không cấm chủ nhà sửa chữa, thiết kế lại căn hộ cho phù hợp với sử thích của mình. Nhưng để đảm bảo việc cải tạo không làm thay đổi kết cấu, ảnh hưởng đến những căn hộ khác trong tòa nhà dẫn đến việc bị phạt về hành chính thì bạn cần tuân thủ những nguyên tắc sau đây.

Sửa chữa phần hư hỏng nhỏ

Khi nhà bắt đầu xuất hiện những hư hỏng, xuống cấp nhỏ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, thì việc tiến hành sửa chữa là điều đương nhiên. Trong quá trình sửa chữa, chủ hộ đôi khi phải di chuyển các thiết bị, dụng cụ ra khỏi tòa nhà. Và không phải cứ muốn là làm, mà cần phải xin phép ý kiến của ban quản lý chung cư. Nếu không bạn có thể gặp phải tình trạng gián đoạn do chưa thực hiện thủ tục này.

Sửa chữa lớn, thay đổi thiết kế căn hộ

Không phải ai cũng ưng ý căn hộ chung cư mới mua. Đôi khi nó lại có ưu điểm về mặt này nhưng lại hạn chế về mặt khác. Lúc này việc sửa chữa, thay đổi thiết kế chính là cách làm nó hoàn hảo, phù hợp hơn với mục đích sử dụng của gia đình.

Với những sửa chữa lớn thì thời điểm thích hợp nhất là khi nhà vừa được xây dựng xong phần thô. Bởi không gian vẫn chưa phân định rõ ràng, hệ thống điện nước cũng chưa được lắp đặt nên dễ lên phương án thiết kế, lại tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với lúc nhà đã hoàn thiện.

Chung cư là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng hết sức đặt thù. Do đó khi tiến hành sửa chữa lớn, hoặc thay đổi thiết kế cần được sự đồng ý của chủ đầu tư và cơ quan quản lý. Có như thế mới kiểm soát được quá trình sửa chữa, không gây ra những ảnh hưởng cho khu vực chung và những căn hộ khác trong tòa nhà.

Ngoài ra chủ nhà cũng không được sửa chữa những phần diện tích không được nhà đầu tư chấp nhận. Một số chi tiết mặc định của tòa nhà như màu sơn ngoại thất, cửa sổ, ban công. Việc cơi nới, hoặc bất cứ hoạt động sửa chữa nào gây ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà cũng bị cấm hoàn toàn.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Dthouse là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở uy tín hàng đầu tại TPHCM. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã thực hiện sửa chữa hàng trăm công trình, tiếp nhận những yêu cầu phức tạp từ phía các khách hàng. Dthouse luôn tự hào đã đóng góp một phần nào đó vào công cuộc làm đẹp thành phố, cải thiện chất lượng sống của cộng đồng.

Phương châm của Dthouse kể từ lúc thành lập công ty là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dthouse luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm, hài lòng từ phía những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình.

Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM


Những lý do nên lựa chọn Dthouse

-         Chi phí rõ ràng: Dthouse luôn công khai bảng báo giá của mình hết sức rõ ràng trên website chính thức của công ty. Bên cạnh đó, sau khi khách hàng đã đặt bút ký hợp đồng chúng tôi sẽ không thu thêm khoản phí nào nữa.

-         Nhanh chóng: Sửa chữa nhà là công việc mệt mỏi, tốn thời gian. Nhưng với quy trình làm việc bài bản của Dthouse, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng, đúng lộ trình. Quá trình sửa chữa nhà sẽ được rút ngắn đáng kể.

-         Tiết kiệm công sức: Thay vì phải tốn công lên kế hoạch, tìm nguyên vật liệu, thuê nhân công, đứng ra giám sát. Bạn có thể giao tất cả cho Dthouse và nhận lại một công trình chất lượng.

-         Chất lượng công trình: Dthouse sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm có thể đảm nhận những phần việc phức tạp nhất. Nhờ đó có thể mang đến cho khách hàng một công trình chất lượng, bền bỉ với thời gian.

-         Máy móc hiện đại: Dthouse sở hữu các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp cho quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác hơn rất nhiều.

-         Giá thành phải chăng: Nhờ việc làm đối tác lâu năm của các nhà cung cấp vật tư lớn tại thành phố mà chúng tôi luôn nhận được mức chiết khấu cao hơn so với bình thường.

Giá cả phải chăng, chất lượng, uy tín là những giá trị tuyệt vời mà dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM luôn mang đến cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu hãy nhanh chóng tìm đến chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM


Dịch vụ sửa chữa chung cư giá rẻ chất lượng tại TPHCM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét