Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2020

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM

Dthouse mang đến cho khách hàng một dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM với mức giá cực kỳ phải chăng. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nào.

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM


Nhà hàng của bạn đã hoạt động một thời gian dài nên đã bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp? Bạn cần nâng cấp nhà hàng để thu hút khách hàng hơn? Thay vì phải tự đứng ra làm tất cả mọi việc mà chưa chắc kết quả được như mong muốn, bạn có thể tìm đến Dthouse, chúng tôi sẽ giúp công việc của bạn nhẹ nhàng hơn rất nhiều đấy.

Những tiêu chí của một dịch vụ sửa chữa nhà tốt

Không khó để tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ sửa nhà tại TPHCM. Nhưng làm thế nào để bạn biết được đơn vị nào thực sự tốt, chất lượng. Thay vì chỉ chăm chăm vào mức giá, bạn nên xem xét nhiều tiêu chí khác nhau. Cụ thể là:

-         Thương hiệu: Một nhà cung cấp dịch vụ thật sự tốt chắc chắn sẽ có danh tiếng trên thị trường. Thông tin được công bố rõ ràng trên internet.

-         Quy mô: Không phải cứ công ty nhỏ là tệ, công ty lớn là tốt. Nhưng một công ty có quy mô lớn chắc chắn đã từng thực hiện sửa chữa nhiều công trình, tiếp nhận nhiều yêu cầu của khách hàng. Từ đó có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các vấn đề trong quá trình thi công.

-         Trình độ chuyên môn: Tay nghề của đội ngũ kiến trúc sư, thợ chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định chất lượng, tính thẩm mỹ của một công trình. Bên cạnh đó cũng mang đến sự hài lòng cho khách hàng về phong cách làm việc.

-         Máy móc, thiết bị thi công: Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho công việc sửa chữa của thợ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác hơn, chất lượng công trình cũng được nâng cao hơn so với bình thường.

-         Chuyên nghiệp: Một đơn vị có tác phong làm việc chuyên nghiệp, lộ trình bài bản không những nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng, mà còn hạn chế tối đa những mâu thuẫn có thể xảy ra giữa họ và khách hàng.

-         Bảo hành: Bảo hành chính là thước đo phản ánh chất lượng của một công trình. Một nơi cung cấp chế độ bảo hành lâu dài có nghĩa là họ hoàn toàn tự tin vào chất lượng công trình của mình. Khách hàng sẽ không phải tốn thêm tiền thực hiện sửa chữa nếu công trình gặp phải vấn đề nào đó ngay lúc vừa hoàn thiện xong.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM

Một nhà hàng điển hình sẽ có hai khu vực chính là ăn uống và nấu nướng. Việc sửa chữa, cải tạo cũng sẽ tập trung hết vào hai khu vực này. Khu vực nấu nướng là nơi có vị trí quan trọng cần được thiết kế, tính toán sao cho khoa học về diện tích nhận hàng, lưu kho, sơ chế đồ ăn, nấu ăn, rửa chén bát và lắp đặt các loại máy móc phù hợp nhất. Khu vực ăn uống là bộ mặt, cũng là nơi đem đến nguồn thu chính cho nhà hàng. Khu vực này cần sự chăm chút về mặt thẩm mỹ và tuyệt đối không được cắt giảm diện tích.

Dthouse là đơn vị sửa chữa uy tín, có thâm niên cao tại TPHCM. Hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, tín nhiệm từ phía khách hàng. Tất cả nhờ những nỗ lựng không ngừng nâng cấp và cải tạo chất lượng dịch vụ của mình. Dựa vào kinh nghiệm vốn có, kết hợp với yêu cầu của khách hàng chúng tôi đã thực hiện sửa chữa thi công cho hàng trăm công trình tại TPHCM và các khu vực lân cận, trong số đó có rất nhiều nhà hàng, quán ăn.

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM


Quy trình làm việc của Dthouse

-         Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và thực hiện book lịch khảo sát

-         Bước 2: Đúng theo lịch hẹn sẽ có người của Dthouse đến tận nhà khách hàng thực hiện kiểm tra, khảo sát và đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất.

-         Bước 3: Trong vòng 1 ngày làm việc, sẽ có nhân viên tư vấn chủ động liên hệ báo giá cho khách hàng. Nếu hai bên đi đến thỏa thuận sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Nếu khách hàng không đồng ý với mức giá mà Dthouse cung cấp, chúng tôi sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào nữa.

-         Bước 4: Máy móc và thợ sẽ được đưa đến nơi để thực hiện sửa chữa. Nếu trong quá trình thi công có xảy ra phát sinh thì chúng tôi sẽ ghi nhận trong phụ lục hợp đồng (với sự đồng ý của khách hàng)

-         Bước 5: Bàn giao công trình và thực hiện thanh toán 100% hợp đồng.

Lưu ý: Dthouse có chế độ bảo hành cho các công trình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào hạng mục sửa chữa, gói dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký từ ban đầu (có quy định chi tiết trong hợp đồng)

Dịch vụ sửa chữa nhà hàng chuyên nghiệp tại TPHCM luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dựa vào yêu cầu của khách hàng, tình hình thực tế mà chúng tôi sẽ có giải pháp sửa chữa phù hợp nhất, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà xuống cấp giá rẻ tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét