Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại tphcm

Mọi người hiện có nhu cầu tu sửa nhà mà không biết tìm nhà cung cấp ở nơi nào cho tốt. Hãy gọi đến doanh nghiệp sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse,chúng tôi sẽ mang lại cho mọi người những dịch vụ tốt nhất và tuyệt vời nhất.

Sửa chữa nhà là cả một nghệ thuật do vậy phải cần tới những đôi bàn tay khéo léo, cùng với chuyên môn nhằm đưa ra các sản phẩm không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn tốt về mặt chất lượng. Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của Dthouse hiểu được tầm quan trọng đó, nên chúng tôi đã và đang làm đẹp cho tất cả căn nhà, đem tất cả những tâm huyết và kinh nghiệm của mình để tạo ra cho các bạn những căn nhà được tu chỉnh thật đẹp và đẳng cấp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến cho mọi người.

Dthouse là công ty tu bổ nhà HCM chuyên nghiệp, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và thi công xây dựng. Chuyên nâng cấp cải tạo nhà, xử lý sự cố nhà ở, chung cư…cùng với kỹ sư và thợ tay nghề cao, tận tình với tiêu chí phục vụ quý khách tốt nhất.
Tu sửa những hạng mục dự án nhà ở theo đề nghị.
– Sửa chữa cải tạo, nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng.
– Cơi nới, mở rộng, xây thêm tầng.
–Sửa chữa sự cố thấm, dột, lún, nứt các công trình.
–Sửa chữa làm mới, sơn sửa, quét vôi.
–Chống thấm tường, trần|trằn và các loại hạng mục khác…
Khác với việc thi công xây mới, thì tu sửa và cải tạo cần phải khảo sát tình trạng rất tỷ mỉ, sau khi tiếp nhận chúng tôi sẽ thăm dò và đưa ra những tư vấn tận tường, chi tiết cho khách hàng những vấn đề gặp phải, cần xử lý, các biện pháp tu bổ nhà đến quý các bạn.
Hãy nhấc điện thoại và gọi dịch vụ sửa nhà trọn gói của Dthouse bất cứ lúc nào, chúng tôi sẵn lòng đáp ứng mau chóng và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho bạn dù là nhỏ nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét