Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thiết kế sửa chữa nhà tắm với nội thất hiện đại

Khác với với những phòng tắm trước kia, ngày nay nhà tắm được trang tríkhá phức tạp để có thể phục vụ cho nhu cầu sống của gia chủ. Thiết kế sửa chữa nhà tắm với nội thất sang trọng hiện đang được nhiều gia đình để ý. Sau các giờ làm việc mỏi mệt cẳng thẳng bên ngoài, ai cũng muốn được về nhà ngâm mình trong làn nước mát, loại bỏ mọi sự mỏi mệt là điều vô cùng tuyệt vời với mỗi chúng ta.
Cho nên quý vị cần cân nhắc chọn lọc công ty thi công cai tao nha tắm chuyên nghiệp sao cho vừa đảm bảo các yếu tố cần thiết, vừa có phong cách riêng của mỗi gia đình mà vẫn sở hữu nét hiện đại và tinh tế cho căn phòng. Dthouse là công ty chuyên thiết kế sửa chữa nhà, trang trí nội thất nhà ở, sẽ là sự chọn lựa sáng suốt cho các bạn.
Dưới đây là 1 số mẫu thiết kế sửa chữa phòng tắm với nội thất sang trọng được công ty Dthouse chúng tôi gửi tới quý vị tham khảo và làm tư liệu riêng cho mình.

Căn phòng có nội thất sang trọng cùng các hoa văn hoạ tiết ấn tượng của những viên gạch được nối với nhau tạo nên một không gian xinh xắn.

Tư vấn sửa chữa nhà Dthouse khuyên bạn nên thiết kế nội thất phòng tắm với tone màu tím đem đến không gian trầm ấm cho căn phòng

Sửa nhà tắm có nét sang trọng nhưng không kém phần quý phái và tinh tế.

Phòng tắm có cửa kính trong suốt và được thiết kế bên trong phòng ngủ. Điểm ấn tượng trong mẫu thiết kế này là vòi tắm được lắp trực tiếp trên trần nhà là điều mà người nào cũng mong muốn có được.

Hoạ tiết đồ hoạ trong phòng tắm sẽ giúp không gian trở nên thú vị hơn.
Trên đây là 5 mẫu sửa nhà tắm có nội thất hiện đại mới nhất và được dùng nhiều hiện nay. Hãy để dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của Dthouse của chúng tôi mang lại các mẫu thiết kế mới nhất cho căn nhà của quý vị. Với kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao, chuyên môn cao và tác phong làm việc nhanh nhẹn, công ty thiết kế sửa chữa nhà Dthouse đảm bảo sẽ mang lại 1 dịch vụ có chất lượng cao nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét