Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Son sua nha cap 4 theo phong cách sang trọng

Mong muốn và nhu cầu về đời sống vật chất càng ngày càng tăng theo tăng trưởng của xã hội. Do vậy những ngôi nhà cấp 4 ngày nay cũng được cải tạo theo phong cách sang trọng để có thể bắt kịp với kiến trúc hiện tại. Hơn thế nữa là đem đến 1 môi trường sống mới, trẻ trung, hiện đại, đầy thuận tiện cho những thành viên trong gia đình.

Qúy vị đang sở hữu cho mình một ngôi nhà cấp 4 tồi tàn, kiến trúc bị lỗi thời, không phù hợp với nhu cầu về sinh hoạt thì hãy đến với đơn vị thi công son sua nha cấp 4 có nhiều năm kinh nghiệm của Dthouse để các kiến trúc sư biến nó thành một ngôi nhà đẹp.

Đây là 1 ngôi nhà cấp 4 đã qua cai tao với thiết kế đẳng cấp thoáng mát.
Dưới đây là 1 số hình ảnh của ngôi nhà trước khi được cải tạo


Qua 1 số hình ảnh minh họa về việc son sua nha cấp 4 trên quý vị có thể thấy được sự thay đổi lớn trong kết cấu kiến trúc cũng như phong cách thiết kế của căn nhà. Công ty thiết kế sửa nhà theo phong thủy cuả Dthouse đã mang đến một dáng vẻ mới mới, 1 bộ mặt mới cho căn nhà cấp 4 này.


Bên trong nội thất được thiết kế và sắp xếp vô cùng giản dị với các viên gạch và bê tông mộc mạc. Đồ sử dụng nội thất cũng không quá nhiều vừa đáp ứng đủ cho nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.

Và một điểm vô cùng độc đáo mà ngay từ cái nhìn trước hết chúng ta có thể nhận thấy  khi son sua nha cấp 4 chính là chiếc cổng được thiết kế hết sức ấn tượng.
Trên đây chỉ là 1 trong số nhiều ngôi nhà cấp 4 đã được những kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm của Dthouse thiết kế cải tao lại cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia chủ. Mọi người còn băn khoăn gì mà không liên hệ ngay tới Dthouse chúng tôi để có thể sở hữu cho mình 1 ngôi nhà theo bắt mắt hoàn toàn mới lạ, độc đáo và hiện đại. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến một căn nhà với môi trường sống đầy tiện nghi và thoải mái cho quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét