Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa nhà tphcm nhanh chóng và chất lượng

Sữa chữa là một công việc khôi phục lại các phần đã bị hư hỏng sau thời kì dài dùng, nhưng việc sửa chữa cải tạo thường hay tạo cho mọi người một cảm giác khó chịu vì sang sửa nhà thường vì ồn ào và có nhiều bụi bậm.. . bởi vậy nếu khách hàng muốn tu tạo làm mới không gian sống , hãy gọi ngay tới dịch vụ sửa nhà tphcm của Dthouse, chúng tôi sẽ giải đáp và đưa ra các giải pháp tu chỉnh tốt nhất cho mọi người.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình trong công việc, chúng tôi sẽ mang lại cho sự ưng ý tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ sửa nhà đẹp Dthouse.

Dịch vụ sửa nhà tphcm của Dthouse chuyên nghiệp, đảm bảo thi công vun đắp nhanh chóng và hiệu quả. Đến với Dthouse, người dùng sẽ thật sự ưng ý về chất lượng thi công, giá cả, cũng như phong cách phục vụ tận tình.Dthouse đảm bảo sẽ đưa các tầm giá thích hợp nhất trên thị trường trong lĩnh vực sửa chữa nhà nhanh. Dthouse rất mong nhận được cộng tác từ khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa nhà tphcm của Dthouse bao gồm các hạng mục.
+Tư vấn thiết kế kiểu dáng đóng trần, vách thạch cao 1 mặt,vách thạch cao 2 mặt,vách cách thức âm…
+Bóc nền cũ, nâng, hạ nền và lát nền mới.
+Dóc tường cũ trét bột và sơn lại.
+Sơn nước ở nội thất và ngoại thất của ngôi nhà.
+Phá bỏ cầu thang cũ và chuyển sang vị trí mới.
+Đập, phá bỏ, đi lại tường ngăn đến vị trí mới……

Bên cạnh đó, đến với nhà cung cấp sửa chữa nhà đẹp Dthouse còn cam kết đến các bạn
+Tiến hành thi công bảo đảm an toàn vệ sinh công trình luôn sạch sẽ.
+ Bàn giao công trình đúng tiến độ.
+ Giá thành thích hợp nhất
Hãy liên hệ với Dthouse, khi các bạn đang cần tôn tạo lại mái ấm của mình, chúng tôi sẽ là những người bạn đồng hành hoàn hảo nhất của gia chủ . Hãy đến dịch vụ sửa nhà trọn gói của Dthouse, đừng ngại ngần nhấc máy và gọi khi các bạn có nhu cầu hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét