Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tư vấn sửa nhà chung cư nhỏ phù hợp với người trẻ tuổi

Hiện tại càng có các chung cư đó là thời cơ tốt để quý khách có thể lựa chọn cho mình một căn hộ nhỏ vừa ý. Tuy nhiên quý vị đang băn khoăn không biết cách thức sắp xếp căn hộ nhỏ của mình như thế nào thì có thể tham khảo bài viết ngày hôm nay của Dthouse để biết được nhiều bí quyết sửa nhà chung cư nhỏ thích hợp với người trẻ tuổi.

Căn hộ được chúng tôi giới thiệu đến sau đây đã lôi kéo được nhiều người quan tâm bởi một không khí tràn ngập sức sống vui tươi qua những đồ dùng nội thất có nhiều màu sắc trang trí, bí quyết bố trí hợp lý và sự tận dụng hiệu quả không gian sống để căn hộ nhỏ chẳng những đáp ứng tất cả công năng mà còn giải quyết được nhu cầu về một góc học tập theo ý gia chủ.
Tận dụng các góc nhỏ làm nơi học tập làm việc

Những góc nhỏ nếu biết cách tận dụng, chúng sẽ biến thành một không gian hữu ích trong nhà. Chẳng hạn như một cái bàn ăn hoặc bàn làm việc nhỏ sẽ rất phù hợp cho những mảng tường nối những ko gian trong nhà.

Gương

1 cái gương trong phòng sẽ đem đến cảm giác rộng rãi hơn cho không gian. Cùng lúc nó cũng giúp căn phòng trở nên sáng hơn.

Sự kết hợp 1 cách tinh tế giữa các đồ dùng nội thất.

Các kiến trúc sư của công ty sửa nhà chuyên nghiệp đã dùng một chiếc bàn café vừa là bàn tiếp khách vừa là giỏ đựng đồ-sự phối hợp khéo léo này nhằm đem đến sự tiện nghi trong khu vực sinh hoạt của gia đình.
Một cái tủ cao được đặt ở ngay đầu giường

Việc chọn lựa 1 chiếc tủ cao hơn chiều cao của giường với mục đích để chủ nhà có thêm diện tích lưu trữ đồ hơn trong phòng ngủ của mình.
Với 4 sự lựa chọn trang hoàng táo bạo cho căn hộ nhỏ đã được đơn vị chúng tôi giới thiệu đến quý vị. Nếu các bạn đang có nhu cầu muốn thay đổi không gian sống của mình, muốn nâng cấp và cải tạo lại nó thì hãy liên hệ tới dịch vụ sửa nhà hà nội của Dthouse chúng tôi. Với ngành nghề chuyên tư vấn cai tao nha khẳng định sẽ mang đến một không gian sống hoàn toàn mới mẻ và thoáng đãng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét