Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Dịch vụ sửa nhà ống chuyên nghiệp tại sài gòn

Dịch vụ sửa nhà ống là nhu cầu cần thiết khi căn nhà của bạn đang dần xuống cấp hay muốn sửa chữa, nâng cấp cho ngôi nhà của mình trở thành mới thì quá trình cải tạo lại mặt tiền là khôn cùng quan trọng vì mặt tiền được xem là bộ mặt của ngôi nhà, ngôi nhà có mặt tiền đẹp sẽ làm cho nên cái nhìn cảm tình lôi kéo sự chú ý của mọi người cùng với sự đánh giá cao về chất lượng căn nhà.
Sửa sang nhà ống, nâng cấp và cải tạo nhà là công tác nhằm khôi phục các phần bị hư hỏng, phục hồi lại hiện trạng như mới của ngôi nhà, nhằm bảo đảm cho ngôi nhà được thẩm mỹ, đẹp và ấn tượng hơn.
Dịch vụ sửa nhà Dthouse là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại thành phố hồ chí minh hoạt động trong ngành nghề thi công xây dựng và kiến trúc, với kinh nghiệm lâu năm cải tạo tu sửa nhà ống , xử lý sự cố nhà ở…
Sở hữu hàng ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thi công xây dựng nhiều kinh nghiệm cộng với thi công lành nghề, sẽ mang lại cho bạn những ngôi nhà như ý nhất đảm bảo về kỹ thuật, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.
Chúng tôi nhận cải tạo sửa chữa nhà ống trọn gói với những dịch vụ sau:
- Tu bổ các hạng mục dự án nhà ở theo yêu cầu.
- Bã matit, sơn tường, trần nhà.
- Nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích tiêu dùng ngôi nhà .
- Thiet ke tang lung, mở rộng căn nhà.
- Chống nước, chống dột, chống lún, chống nứt công trình.
….
Dưới là một số hình ảnh cải tạo nhà xã, mọi người cùng tham khảo qua nhé.





Trên là một số hình ảnh cải tạo sang sửa nhà phố. Nếu như , quý khách hàng có nhu cầu cần giải đáp và sang sửa, hãy gọi tới dịch vụ sửa nhà đẹp Dthouse để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét