Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Son sua nha bếp cũ trở thành nhà bếp mới

Son sua nha bếp một cách khoa học sạch sẽ ngăn nắp và bày trí các đồ vật phù hợp sẽ giúp những thành viên trong nhà cảm thấy thú vị hơn với một không gian bếp thật sự rộng rãi và tiện nghi hơn, làm các bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc khi sở hữu căn bếp ấm cúng và tràn trề yêu thương gắn bó hơn giữa những thành viên trong gia đình.
Hãy cùng chiêm ngưỡng qua hai gian bếp đã bị xuống cấp theo thời kì sau khi được tu chỉnh lại, chúng trở nên đẹp đến ngỡ ngàng.
1. Cải tạo lại ko gian căn bếp.

Không gian bếp cũ kỹ cùng với diện tích giảm thiểu nhưng khá ngăn nắp. Bên cạnh đó do dùng trong 1 thời gian dài nên những thiết bị đã cũ. Do đó chủ nhân đã quyết định sửa chửa nhà bếp của mình.

Khu vực bếp sau khi được tu bổ trông rất sang trọng và tiện lợi. Phần nhiều các vật dụng được thay mới, hệ thống tủ được mở rộng ra cùng nhiều ngăn hơn, giúp khắc phục vấn đề lưu trữ. Sau khi được son sua nha bếp lại cảm giác chật trước kia đã trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều mang lại ko khí tươi mới cho căn bếp .

2.Sử dụng hệ thống mở cho ko gian bếp

Trước lúc được sửa chữa, phòng bếp thực thụ làm cho gia chủ phiền lòng bởi ko gian khá tối. ko chỉ thế, do các đồ vật và đồ đac sử dụng lâu ngày khiến cho không gian nơi đây cũ kỹ

Điều đầu tiên là tu tạo lại sàn nhà, các chỗ mục nát được thay bằng những thanh gỗ mới. Sau khi hoàn thành ko gian trở nên sáng đẹp hơn.

Tủ bếp được thiết kế lại để tránh gió lùa vào phần chân. Bên cạnh đó căn bếp được sơn lại với màu sắc bắt mắt nhằm tạo điểm thu hút cho toàn bộ gian bếp.

Trên đây là một vài gợi ý cho việc son sua nha bếp thêm ấn tượng và lôi kéo hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ xin hãy liên hệ đến dịch vụ sửa chữa nhà Dthouse của chúng tôi. Sở hữu lực lượng nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng biến những ý tưởng trở thành hiện thực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét