Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dịch vụ sữa nhà vệ sinh-phòng tắm theo lối hiện đại

Việc cải tạo sữa nhà vệ sinh-phòng tắm không phải dễ dàng như mọi người vẫn thường nghĩ, việc sửa chữa được xem là một quá trình thực hiện như xây một căn nhà. Ở nước ta, vẫn thường xây phòng tắm thường được gộp chung với nhà vệ sinh. Bởi vậy việc thi công vun đắp lại càng được mọi người để ý nhiều hơn. Dịch vụ sữa nhà Dthouse hôm nay sẽ gợi ý mọi người một số gợi ý cần thiết trước khi tiến hành vào công đoạn tu chỉnh.

1.Các bạn cần phải chú ý đến nền nhà, vì nếu nền cao quá thì sẽ khó khăn bất tiện, còn nền thấp quá thì nước có thể tràn ra ngoài.
2.Khi lót nền cần phải tạo độ dốc thích hợp. Ví như độ dốc ít thì nước khó thoát làm cho nền luôn bị ẩm ướt, còn cao quá sẽ tạo cảm giác không thoải mái

3.Màu sơn và gạch ốp cho phòng tắm nên dùng những mẫu gạch ốp màu trắng hay kem để giúp cho không gian thêm rộng thoáng. Không những thế để nhà tắm được đẹp hơn thì các bạn cũng nên khéo léophối hợp màu gạch một cách hài hòa.Đây sẽ là một quá trình khó khăn nên bạn hãy an tâm, đội ngũ tư vấn sửa nhà miễn phí của Dthouse sẽ tư vấn cho mọi người.

4.Nếu phòng tắm của gia đình bạn đủ rộng mọi người có thể lắp cửa mở, còn ngược lại thì tiện nhất nên lắp cửa lùa hoặc cửa xếp.

5.Vị trí đặt bồn cầu nên hạn chế không được đặt quay ra cửa vì vì như thế sẽ tạo cảm giác không thoải mái cho mọi người.
6.Và điều quan trọng nhất là hướng nhà vệ sinh của gia đình cần hạn chế nhìn ra cửa chính, vì đặt như thế theo phong thủy sẽ ảnh hưởng không tốt đến gia đình làm cho thất thoát tài lộc… bên cạnh đó cũng nên giảm thiểu nhìn ra phòng ngủ, phòng khách.
Với những điều mà sang sữa nhà Dthouse gợi ý trên là các điều bạn phải biết lúc sang sửa và cải tạo lại không gian nhà vệ sinh, ví như các còn băn khoăn hay thắc mắc ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có các biện pháp phù hợp nhất cho ko gian nhà của mình, bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét