Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phương pháp chọn lựa gạch ốp khi sua nha

Mặt tiền được xem là bộ mặt đại diện cho căn nhà, và cũng là nơi người xem chú ý tới đầu tiên. Do vậy nó có ảnh hưởng rất lớn đến giá trị thẩm mỹ của căn nhà, vì thế khi sua nha, nhà thiết kế thường sẽ đặc biệt để ý tới mặt tiền ngôi nhà nhiều hơn. Bên cạnh việc sử dụng những mẫu sơn nước thì gạch ốp trang trí cũng được nhiều người yêu thích.

Gạch trang trí cho mặt tiền có tác dụng tạo sự vững bền mà còn đem lại vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho ngoại thất của căn nhà. Tuy nhiên mặt tiền căn nhà là nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của nhân tố thời tiết bên ngoài. Bởi thế khi lựa chọn đá ốp lát ngoài việc chọn loại đá có độ bền cao thì khả năng chống thấm nước cũng là vấn đề cần được để ý. Dich vu sua nha hcm có nhiều năm kinh nghiệm của Dthouse sẽ giúp bạn tư vấn và đưa ra sự chọn lựa tốt nhất.
Ngày nay trên thương trường có 2 loại đá được dùng thường xuyên để ốp lát mặt tiền đó là đá hoa cương và đá cẩm thạch, bởi chức năng ít trầy xước, khả năng chống nước cao và đặc biệt là mang đến cảm giác gần gũi với vẻ đẹp của căn nhà.

Mặt tiền ốp hoa cương biểu hiện sự đẳng cấp và gần gũi.
Về việc chọn lựa màu sắc của gạch ốp lát sao cho phù hợp thì các gia đình bây giờ sử dụng đá ốp lát mặt tiền màu trắng, vì màu trắng là gam màu trung tính mang đến cảm giác bình yên, sự sang trọng và sạch sẽ cho ngôi nhà của các bạn. Kế bên màu trắng thì vẫn có nhiều tone màu khác cho sự chọn lọc của quý khách, nhưng cần phải lưu ý trong việc kết hợp màu sắc sao cho hài hòa, không nên dùng gam màu quá tương phản sẽ khiến tác động tới vẻ ngoài của ngôi nhà.

Gia chủ chọn lọc đá ốp lát màu trắng cho mặt tiền, tạo nên sự đẳng cấp, sạch sẽ và thanh bình cho ngôi nhà.
Công ty sua nha chung cu ha noi của Dthouse mong rằng với những ý tưởng trên sẽ giúp bạn có được kế hoạch để trang trí cho mặt tiền nhà sao cho thật ấn tượng, đẹp mắt và mang lại 1 phong cách độc đáo cho riêng ngôi nhà của quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét